วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2551

เฮ้ออออออ !!!!!!โหว่งๆจัง

เพื่อนๆเคยรู้สึกเซ็งๆแบบใจหายบ้างไหม

..

เพื่อนๆเคยคิดอยากจะย้อนเวลาไปทำสิ่งที่ควรจะทำแต่ยังไม่ได้ทำบ้างรึป่าวว

..

เสียดายเวลาเหล่านั้นเนอะ เราจะทำตอนนี้มันคงสายไปแล้วล่ะ

..

ไม่รู้นะเพื่อนๆ มันจะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว

..

พูดไม่ออก บอกไม่ถูกแหะ

..

ขอบคุณนะที่ครั้งหนึ่งเคยทำให้ชีวิตปอมีความสุข

..

ขอโทดนะ ที่ยังไม่ได้ทำในสิ่งที่เธอต้องการ

..

จากวันนี้ไป ชีวิตต้องดำเนินต่อเรื่อยๆ

..

จะพยายามทำชีวิตให้เป็นเหมือนเดิม

..

..

...

....

......

........

............

.................

......................

.............................

..................................



ว่าแต่

...

.....

.......

เพื่อนๆอย่าลืมจ่ายเงินค่างานโฮม กะค่ารับน้องด้วยนะ แหะๆๆๆๆ

แล้วก้อๆๆๆๆปิดเทอมมาช่วยกันทำอุปกรณ์รับน้องด้วย

..

...

และสุดท้ายยย

.

.

.

อย่าลืม 945 นะ


3 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ก็นะ

"บางคนเสียใจที่ไม่ได้ทำ
บางคนเสียใจที่ได้ทำไปแล้ว"

เอ่อ เข้ามาเม้นท์ให้ :-)

(แอบเน่านิดหน่อย) 555+

oo0 ¤Nu-Lek¤ 0oo กล่าวว่า...

ดีจ้าโอปอล์
ที่โอปอล์พูดอ่า ถูกต้องทุกอย่างเลย เราเหนด้วย

รุมะ เราไม่เคยเสียใจกะสิ่งที่ทำลงไป เพราะเรากลับไปแก้ไขอาไรไม่ได้ นอกจากทำปัจจุบันให้ดีกว่าเดิม

แต่ตอนนี้

เรารุสึกเสียใจที่ยังไม่ได้ทำอะไรบางอย่างให้คนๆนึง แต่เราตั้งใจแล้วล่ะว่า จะทำแน่นอน!

โอปอล์คงรุว่าเราหมายถึง.....

คงต้องรอเวลาอีกซักนิด ให้เราพร้อมกว่านี้ แล้วเราจะทำในสิ่งที่เราอยากทำ

ช่างกล้าเนอะ - -

KC กล่าวว่า...

โอปอลจ๋า หวัดดี

555
โอปอคงได้เห็นว่าเราน่ะ sexy อย่างที่ทั่วโลกลงความเห็นอะนะ555 แต่เราว่าโอปอคงไม่อยากมีกล้ามจิงๆหรอก มันคงเถื่อนน่าดู ผู้หญิงตัวสูงมีกล้าม 555

ชอบรุปเพื่อนๆอะ(เพราะเราทำ555)สวยดี(ชมผลงานตัวเองอิก)แต่มันมีอันที่เส็ดสมบูรณ์แล้วด้วยนะ ส่งแทนไปแล้ว อยากได้บอก(ความจิงก็ไม่ได้ต่างอะไรมากมาย) คงได้ดูกันในหนังสืออนุสรณ์คับ

เขียนได้อารมณ์เหมือนตอนรับน้องเลย พุดแล้วก็อยากรับน้องขึ้นมา แต่ไม่รุสถานการณ์จะเปนไง คือเรื่องการทำงานอะนะ(ไม่ได้มองแง่ร้าย แต่แอบเห็น)555

ไว้จะมาอ่านบล็อกใหม่ รีบๆอัพนะ